Các câu hỏi thường gặp về cách kiếm tiền từ Navizon

Sau đây là các câu hỏi mà các bạn thường gặp phải cách kiếm tiền từ Navizon mà mình đã tổng hợp lại.

Các câu hỏi thường gặp về cách kiếm tiền từ Navizon

HỎI:
Minium Payout(số tiền tối thiểu) rút tiền là bao nhiêu?
TRẢ LỜI:
Số tiền tối thiểu là 10 $(10.000 points). Thanh toán qua tài khoản paypal nhé.

HỎI:
Liệu tôi có cần bật đủ cả 3 cái : GPS,WIFI, dữ liệu gói để kiếm tiền ?
TRẢ LỜI:
Không, chỉ cần GPS và Wifi là đủ. Nhưng mình khuyến khích các bạn sử dụng cả GPS để tăng thu nhập

HỎI: 
a) Ý nghĩa của thông báo " Some of your points have not yet been processed "
b) Sau bao lâu thì hệ thống cập nhật(update) điểm của mình?
c) Tôi có phải bật GPS để kiếm tiền ?
TRẢ LỜI:
a) Sever hiện đang bận, và điểm của bạn sẽ được cập nhật sớm nhất có thể
b) Lâu nhất có thể sẽ là 7 ngày
c) Tất nhiên là có rồi :)

HỎI: 
Người dùng IOS và hệ điều hành khác có thể kiếm tiền được không?
TRẢ LỜI:
Do hạn chế của APPLE và các hệ điều hành khác nên bạn không thể kiếm tiền từ việc đi ra ngoài thông qua các hệ điều hành này được. Bạn có thể kiếm được tiền thông qua link giới thiệu của chính bạn, mình sẽ cập nhật bài viết đó sau. Bạn có thể xem chi tiết hình dưới để hiểu rõ hơn về các hệ điều hành:
Điện thoại hổ trợ kiếm tiền từ Navizon
HỎI:
Tôi có thể dùng 1 tài khoản trên nhiều điện thoại?
TRẢ LỜI:
Có 2 kiểu dành cho bạn:
1) Kiểu người dùng cá nhân tại Navizon:
Kiểu người dùng cá nhân tại Navizon
2) Kiểu gia đình tại Navizon:
Kiểu gia đình tại Navizon
P/s: Mình sẽ cập nhật thêm các câu hỏi nữa nếu có nhiều ngưởi cùng hỏi nhé ^^
Chia sẻ bài viết :

0 comments:

Đăng nhận xét

© 2013 Kiếm tiền với Navizon. All Rights Reserved.

Phát triển bởi black.7641

wWw.kiemtienvoinavizon.blogspot.com