Hướng dẫn kiếm tiền qua Navizon - Ứng dụng kiếm tiền trên Android

Trước tiên mình sẽ giới thiệu về một công ty được gọi là NAVIZON Rất đơn giản, bạn sẽ được trả tiền bằng việc đi lại mỗi ngày khi qua các trạm phát sóng wifi với chiếc Smartphone của bạn nghe có hấp dẫn không nào :D.

Bước 1: Bạn phải hội đủ những yêu cầu sau đây:

1. Một chiếc điện thoại Smartphone sử dụng hệ điều hành Android.
2. Điện thoại có thể kết nối mạng(dữ liệu gói) hoặc WIFI.
3. Điện thoại bạn phải có GPS.
4. Tài khoản PayPal để rút tiền về ngân hàng.(Cái này nếu bạn không có pp thì có thể đọc bài viết về tạo tk paypal của mình, mình sẽ update sau.)

Chú ý: Nếu bạn không có đủ những yêu cầu trên, bạn vẫn có thể kiếm tiền nhưng bạn chỉ có thể kiếm tiền từ những người mà bạn được giới thiệu thông qua link ref của bạn.

Bước 2: Đăng ký tài khoản Navizon:

Các bạn đăng ký theo hình bên dưới nhé:

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Navizon

Bước 3: Bắt đầu kiếm tiền với tài khoản Navizon của bạn:

Sau khi bạn đăng ký song, bạn vào đây để đăng nhập tài khoản Navizon của bạn:

Bạn có thể ghi nhớ địa chỉ khu vực của bạn tại "home area".
Bạn cũng có thể click vào " My Area" hoặc "Set my home area" để tạo một hình chữ nhật đánh dấu khu vực bạn đang ở. Sau đây là thứ tự các bước để đánh dấu khu vực của bạn tại "My Area"

Ghi nhớ địa chỉ khu vực của bạn tại Navizon
Các bạn làm theo thứ tự các bước trong hình:
(1) Click vào My Area.
(2) Bạn Zoom từ bản đồ thế giới đến khu vực mà mình đang ở.
(3) Click 1 cái chuột trái như hình.
(4) Tìm góc còn lại click thêm 1 cái chuột trái nữa.
(5) Click vào "Save As My Area" để lưu (Nếu khu vực lưu của bạn quá nhỏ thì nó sẽ báo soo small, bạn lưu lại khu vực to hơn theo ý nó nhé :D )

Sau khi đánh dấu khu vực My Area của mình, bạn bắt đầu kiếm tiền bằng cách tãi phần mềm Navizon tại Play Store
P/s: Vì Play Store không chấp nhận Việt Nam download Navizon nên các bạn phải down file trực tiếp tại link sau đây nha:

Sau khi cài xong ứng dụng, các bạn vào phần MENU, chọn MAPPING và chọn GPS ON (Lúc nó hoạt động nó sẽ hiện GPS off màu đỏ nhé, các bạn nhớ bật đồng thời cả WIFI+GPS khi di chuyển để kiếm được điểm)
Như vậy là các bạn đã sẵn sàng để kiếm tiền :)
Để upload điểm, bạn hãy vào MAPPING, vào MENU và chọn UPLOAD để đưa được điểm lên Server nhé. Mọi thống kê của bạn được tính ở link sau:
Chú ý: Tài khoản của bạn mới tạo sẽ có thông báo là: "Your points are being recalculated. Please check back later." Các bạn chờ vài ngày để nó update point lên trên web nhé.

Tóm tắt cách làm việc từ Navizon:
Bước 1 : Cài NAVIZON sau đó đăng nhập tài khoản vào.
Bước 2 : Bật GPS , WIFI, GPS của Navizon (Có 3G thì bật lên càng tốt :D) lên trước khi ra khỏi nhà.
Bước 3 : xách xe máy chạy vòng quanh thành phố và xem điểm tăng lên từ MAPPING.

Bước 4: Cách kiểm tra điểm Point trên điện thoại và máy tính:

Các bạn lưu ý 1 điều là điểm point trên điện thoại và điểm point trên website của nó là khác nhau nhé. Cách tính điểm như thế này:
WiFi AP discovered by you: 3 Points (Trạm wifi mà bạn phát điện đầu tiên)
Cell Tower discovered by you:  15 Points (Trạm phát sóng mà bạn phát hiện đầu tiên)
Wifi already mapped:  1 Point (Trạm wifi đã được phát hiện rồi )
Cell tower already mapped:  2 Points (Trạm phát sóng đã được phát hiện rồi )
Điểm trên điện thoại của bạn sẽ có dạng như sau:
Point Navizon được tính trên Smartphone của bạn
Wifi: Tổng cộng số Wifi mà bạn bắt được.
Cellular: Tổng số trạm phát sóng mà bạn bắt được.
Total: Tổng cộng của 2 cái trên mà bạn bắt được.
(Bạn chỉ cần chú ý 3 dòng trên cùng để tính điểm)
Uploaded so far: Số điểm mà bạn đã đưa lên server từ điểm trên điện thoại của bạn.
Available for Upload: Số điểm mà bạn chưa upload lên Server (Khi nào nhiều điểm thì bạn bấm Menu chọn Upload, bình thường thị tự nó sẽ Upload cho bạn).

Điểm trên trang ng web sẽ tự cập nhật từ số điểm Wifi + Cellular cho bạn và được tính theo công thức mà mình đã nói như trên. Dưới đây là ví dụ cho bạn dễ hiểu:
Point Navizon được tính trên web của bạn
Tổng cộng điểm trên đây của mình là 5029 điểm. Đây mới là điểm thật của mình từ số điểm trên điện thoại phân tích ra như sau:
Có tổng cộng 392 điểm từ trạm wifi được phát hiện đầu tiên bởi mình nên nó được x3 (392x3=1176).
Có 29 điểm từ trạm phát sóng được phát hiện đầu tiên bởi mình nên nó được tính x15 (29x15=435).
Có 2382 điểm từ trạm wifi được phát hiện kế tiếp bởi mình nên nó được x1 (2382x1=2382)
Có 164 điểm từ trạm phát sóng được phát hiện kế tiếp bởi mình nó được x2 (164x2=328) 
Total: Là tổng số điểm mà bạn có được. (Đây chính là điểm để mình rút tiền về, mình đang có 5209 point).
Chú ý: Những điểm phát sóng từ wifi và trạm phát sóng nếu bạn đã phát hiện rồi thì khi đi con đường đó lần nữa vẫn sẽ được tính bình thường nha nên bạn cứ yên tâm kiếm tiền lẻ đổ xăng :D.


Bước 5: Rút tiền về :D:

Sau khi đã đủ 10.000 Point bạn vào phần Rewards nhập tài khoản paypal của mình vào My Paypal account: rồi chỉ việc request và chờ tiền về :D. Tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn nhanh nhất từ 2 phút cho đến 2 ngày nếu có trục trặc >_<(1 điều bạn cần lưu ý khá quan trọng đó là 1 tài khoản paypal chỉ có thể rút tiền từ 1 tài khoản Navizon mà thôi, bạn không được sài chung tài khoản paypal với người khác đâu nhé).
Đây là proof của rất nhiều người đã nhận được tiền từ Navizon từ những ngày gần đây nhất:

Ngày 2 tháng 11 năm 2013 nhé :)


Nói chung là đã có nhiều proof lắm rồi bạn có thể lên google search proof Navizon thì sẽ thấy :D. Mình sẽ cập nhật proof của mình mỗi khi được thanh toán trên site. Các bạn có thể yên tâm chiến nhé. Mọi thắc mắc có thể liên hệ yahoo: black.7641, mình sẽ giải đáp mọi thắc mắc của các bạn ^^. À nhớ đăng ký theo link ref để ủng hộ mình nhé. Mình sẽ cập nhật những bài viết mới nhất về cách thanh toán cũng như tin tức từ Navizon.com từ site: Kiếm tiền với Navizon :)

Chia sẻ bài viết :

1 comments:

© 2013 Kiếm tiền với Navizon. All Rights Reserved.

Phát triển bởi black.7641

wWw.kiemtienvoinavizon.blogspot.com